การบริหารเวลาในงานสอนออนไลน์

 ทุกงานต้องใช้ทักษะในการบริหารเวลา ในสถานที่ทำงานส่วนใหญ่และในงานสอนทั่วไป คุณมักจะใส่ตารางเรียนที่มีอยู่และกำหนดเส้นตายหลายอย่างจะถูกกำหนดไว้สำหรับคุณ หากคุณตัดสินใจที่จะรับงานสอนออนไลน์และทำงานจากที่บ้าน โครงสร้างเหล่านั้นจะหายไป การพัฒนาประสิทธิภาพในการจัดการเวลาเป็นทักษะที่สำคัญสำหรับทุกคนที่ย้ายเข้าสู่โลกของงานสอนออนไลน์

เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับผู้เริ่มหัดสอนออนไลน์และงานสอนออนไลน์ที่จะประเมินทั้งช่วงของงานที่เขาหรือเธอจะต้องเผชิญและเวลาที่งานต่างๆ การเขียนรายการงานทุกอย่างที่งานสอนของคุณจะหมดไปจะมีประโยชน์ จากนั้นคอยติดตามดูว่างานแต่ละงานต้องใช้เวลาเท่าไร คุณอาจจะประหลาดใจ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ารายชื่อใด ๆ จะมีเวลาที่ใช้ในการสอนออนไลน์จริง ๆ พร้อมกับเวลาเตรียมตัวที่ด้านบนสุดของรายการ เพื่อประโยชน์ในการโต้แย้ง สมมติว่าแต่ละรายการใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง การเรียนสี่ครั้งต่อวันจะเติมเต็มวันของคุณ ในความเป็นจริง คุณอาจเพิ่มเวลาอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงสำหรับงานที่เกี่ยวข้อง

อย่าลืมสร้างในเวลาผู้ดูแลระบบ คุณจะต้องติดตามตารางการสอนและการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้น คุณจะต้องจัดสรรเวลาสำหรับการสร้างใบแจ้งหนี้และดูแลบัญชีของคุณให้เป็นระเบียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มต้น คุณอาจต้องใช้เวลาอย่างจริงจังในการโฆษณาบริการสอนพิเศษออนไลน์และรับสมัครนักเรียน ซึ่งอาจใช้เวลานาน

งานที่เกี่ยวข้องกับผู้คนจะทำให้คุณต้องมีความยืดหยุ่น เมื่อการสอบใกล้เข้ามา คุณอาจพบว่านักเรียนเริ่มตื่นตระหนกและร้องขอค่าเล่าเรียนพิเศษ ผู้สอนและนักการศึกษาออนไลน์ส่วนใหญ่จะรองรับคำขอเหล่านี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบที่มีต่อนักเรียน

If you need any kind of information on this article related topic click here: จัดอันดับเกมสล็อตออนไลน์ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *